Thursday, June 19, 2014

เอซุส ชู ZenFone เพิ่มดีกรีคึกคักในงานคอมมาร์ท

เอซุส ชู ZenFone เพิ่มดีกรีคึกคักในงานคอมมาร์ท
ชวนร่วมสนุกโซน Happiness เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า


เอซุส เตรียมวางจำหน่าย ZenFone เต็มสูบ พร้อมเปิดโซน Happiness มอบความรู้ ความเข้าใจ และส่งความสุขผ่านทางเทคโนโลยีล้ำสมัย ให้ลูกค้าได้เล่นเกมสนุกๆและรับของรางวัลมากมายในงาน Commart Next Gen 2014 บูท P2 และ P8 เพลนนารี่ ฮอลล์ ณ ศูนย์ฯสิริกิติ์ ตั้งแต่วันนี้ - 22 มิถุนายน 2557

นายเจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “นอกจากเราจะผลิตและจำหน่ายสินค้าที่ดีมีคุณภาพ พร้อมราคาที่เหมาะสมแล้ว เรายังให้ความสำคัญถึงความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า” โดยเอซุสได้เนรมิตรพื้นที่กว่า 300 ตารางเมตร ให้ลูกค้าเลือกซื้อสินค้าเอซุสที่ถูกใจพร้อมโปรโมชั่นโดนๆ และยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมในโซน Happiness เพื่อรับของที่ระลึกและรางวัลจากการเล่นเกม พร้อมเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมต่างๆ ที่สอดแทรกเกร็ดความรู้เทคโนโลยีอันล้ำสมัย

โซน Happiness ประกอบด้วย 7 ฐานกิจกรรม ได้แก่ Design, Instant On, Touch, Cloud, Sonic Master, Transformer และ Republic of gamers “ผมหวังว่าลูกค้าจะได้รับความสุขอย่างเต็มอิ่มและได้เลือกซื้อสินค้าที่ถูกใจกลับบ้านดั่งชื่อโซนที่ว่า Happiness ในบูทเอซุสครับ” มร.โล กล่าว

ZenFone มาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลขนาด 4-6 นิ้ว ใช้เวลาตอบสนองการสัมผัสเพียง 0.06 วินาที ซึ่งรวดเร็วที่สุดในตลาดสมาร์ทโฟนปัจจุบัน พร้อมเทคโนโลยี Corning® Gorilla® Glass 3 สำหรับป้องกันการขีดข่วน สามารถใช้งานได้แม้สวมถุงมือ รองรับ 2 ซิม และ 3G ทุกเครือข่าย ประมวลผลด้วย Intel® Atom™ Processor with Intel® Hyper-Threading Technology บนระบบปฏิบัติการ Android™ 4.3 (สามารถอัพเกรดเป็น Android™ 4.4 KitKat) เพิ่มเมมได้สูงสุด 64 GB พร้อมเทคโนโลยีกล้อง PixelMaster  ราคาเริ่มต้นเพียง 2,990 บาท ฟรี! MicroSD Card 8GB จำนวนจำกัด (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ)

Fonepad 7 (FE170) แท็บเล็ต 7 นิ้ว ที่มีฟังก์ชั่นการโทรศัพท์ รองรับการใช้งานแบบ 2 ซิม และ 3G ทุกเครือข่าย รุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อม User Interface การใช้งานแบบใหม่อย่าง ASUS ZenUI™ ที่ทำงานรวดเร็ว หน้าตาสวยงามน่าใช้ ราคาสุดคุ้มเพียง 4,190 บาท พร้อมผ่อน 0% นานสูงสุด 6 เดือน (Krungsri,SCB) แถมฟรี! Gift Voucher Big C มูลค่า 100 บาท

ASUS Transformer Book T100 อีกหนึ่งไฮไลท์ที่โดดเด่นในงาน Commart Next Gen 2014 ด้วยทางเลือกใหม่แห่งความคุ้มค่าสไตล์ทูอินวัน สามารถใช้งานในรูปแบบโน้ตบุ๊คและแท็บเล็ต มาพร้อมซีพียูระดับ Quad-Core บนระบบปฏิบัติการใหม่ Windows 8.1 ในราคาเริ่มต้นเพียง 12,990 บาทเท่านั้น พร้อมผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน (KBANK,SCB) แถมฟรี! Microsoft Office Home & Student 2013, 3G Air Card และ Central Gift Voucher มูลค่า 500 บาท (จำนวนจำกัด)

นอกจากนี้เอซุสยังพาเหรดโน้ตบุ๊ค แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน ให้ลูกค้าได้เลือกสรรอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น โน้ตบุ๊คเกมมิ่ง G Series, มัลติมีเดีย N Series, ทำงานและความบันเทิง K/X Series, ตระกูลแปลงร่าง Transformer Book และอัลตร้าบุ๊ค VivoBook, ZenBook, Taichi รวมไปถึงแท็บเล็ต Fonepad Series, MemoPad Series, Nexus 7 พร้อมโปรผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ) และของแถมมากมายสอบถามได้ ณ จุดขาย

โทรสอบถามที่ เอซุส คอลเซ็นเตอร์ 02-401-1717

0 comments:

Post a Comment